Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè đất nông nghiệp

Bạn có nhu cầu tìm kiếm đất tại xã Hiệp Phước Nhà Bè, hãy liên hệ với Địa Ốc Nhà Bè để tìm sản phẩm phù hợp nhất, Địa Ốc Nhà Bè bán đất Hiệp Phước Nhà Bè với đa dạng mục đích, từ đất nông nghiệp đến đất công nghiệp, kinh doanh

Tình hình nhà đất Xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè

Hiện nay giá đất tại Xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè đang có xu hướng tăng lên, so với năm 2015, 2016 hiện nay giá đất tại khu vực này đã tăng lên khoảng 30 – 40%, điều này chứng tỏ giá trị đất tại đây đang tăng cao.

Giá đất tăng cao nhưng vẫn nằm trong mức vừa phải, so với các khu vực lân cận, xã Hiệp Phước vẫn sở hữu giá đất khá “mềm”.

Không như thời gian trước đây, đất tại Hiệp Phước Nhà Bè chủ yếu là đất nông nghiệp, hiện nay đất tại khu vực này được tối ưu hóa cho các khu công nghiệp và khu dân cư cao cấp.

Nhiều nhà đầu tư lớn đang lựa chọn khu vực huyện Nhà Bè nói chung và các xã trong huyện để tiến hành các dự án của mình.

Theo đó, giá đất tại xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè có xu hướng tăng, nhưng tại thời điểm này mức giá của bất động sản tại đây vẫn khá ổn định, tạo cơ hội cho nhiều khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, khi tuyến đường tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng và nâng cấp lên 6 làn xe, dự đoán giá đất tại khu vực này sẽ càng tăng cao.

Không chỉ có tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ được mở rộng, tuyến đường Nguyễn Bình cũng được thi công mở rộng thành 40m, giúp lưu thông tại khu vực ngày càng thuận tiện.

Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè đất nông nghiệp

Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè đất nông nghiệp

Hiệp Phước Nhà Bè là khu vực phát triển mạnh về nông nghiệp, chính vì vậy Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè đất nông nghiệp đang được tìm kiếm rất nhiều.

Đất đai tại khu vực này rất màu mỡ nên phù hợp với nhiều loại cây, nhất là cây nông nghiệp lúa nước, người dân tại đây có kinh nghiệm lâu năm trong nền nông nghiệp trồng trọt.

Giá Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè loại hình đất nông nghiệp hiện nay rơi vào khoảng 22 đến 25 triệu đồng/m2.

Mức giá đất nông nghiệp hiện nay cũng có phần tăng cao so với trước đây, đó là vì hiện nay đất nông nghiệp nằm trong quy hoạch cũng rất nhiều.

Khách hàng có nhu cầu mua đất nông nghiệp nên chọn mua đất tại thời điểm này vì hiện tại mức giá còn khá hợp lý.

Sau khi các dự án khu dân cư và khu công nghiệp được hoàn thành, sẽ kéo theo nhu cầu mua đất tăng cao, giá đất nông nghiệp cũng theo đó tăng dần.

Với mức giá như hiện nay, bạn có thể đầu tư đất nông nghiệp tại Hiệp Phước Nhà Bè để sản xuất, trồng cây nông nghiệp, hoặc cũng có thể sử dụng, cải tạo để trồng cây công nghiệp.

Ngoài mục đích mua đất nông nghiệp để canh tác, bạn cũng có thể đầu tư đất nông nghiệp để kinh doanh vì hiện nay các khu công nghiệp ở khu vực này đã xuất hiện rất nhiều, tạo nguồn khách hàng rất tốt cho kinh doanh.

Hạ tầng giao thông tại Nhà Bè ngày càng phát triển, chính vì vậy bạn có thể mua đất nông nghiệp để “dự trữ”, sau khi các công trình giao thông đi vào hoàn thiện, bạn chỉ cần bán ra và thu về lợi nhuận.

Xem thêm >>> bán đất long thới nhà bè

Giá đất Hiệp Phước Nhà Bè

Nếu bạn muốn tìm hiểu giá Bán đất Hiệp Phước Nhà Bè, hãy tham khảo tất cả mức giá về từng loại hình bất động sản tại website của Địa Ốc Nhà Bè.

Địa Ốc Nhà Bè là trang môi giới bất động sản tin cậy của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các loại hình bất động sản nổi bật nhất tại khu vực Nhà Bè để khách hàng tham khảo.

Dưới đây là giá bán đất Hiệp Phước Nhà Bè cho các nhà đầu tư và khách hàng có thể tham khảo:

  • Đất nông nghiệp Hiệp Phước Nhà Bè có diện tích 1000m2, phục vụ cho mục đích nông nghiệp có giá bán khoảng 3 tỷ.

  • Đất tại Gò Me Hiệp Phước Nhà Bè có diện tích: 2903m2 có giá bán 3.3 triệu/m2.

  • Đất nông nghiệp trải đều trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Tạo, diện tích 1100m2 có giá bán 3 triệu/m2,…

Ngoài ra trên website của https://diaocnhabe.vn/ hiện đang có nhiều sản phẩm bất động sản tại huyện Nhà Bè, bạn có thể truy cập để tham khảo mức giá bán đất Hiệp Phước Nhà Bè.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0924.136.386

Email: info@diaocnhabe.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/diaocnhabe

Website: https://diaocnhabe.vn